ค้าขายต่างประเทศไม่ติดขัด ด้วยบริการดีดีจาก SCB

หากศึกษาประวัติศาสตร์ชาติไทยย้อนหลังไปหลายร้อยปีก็จะพบว่า ประเทศของเราเป็นเมืองค้าขายที่สำคัญของชาวต่างชาติ อาจจะด้วยภูมิประเทศที่มีทางออกสู่ทะเลหลายด้านซึ่งจุดนี้เองเป็นปัจจัยสำคัญที่เอื้อประโยชน์ต่อการค้าขายเป็นที่สุด

มาถึงปัจจุบันแม้ลักษณะการค้า รูปแบบการค้าขายแลกเปลี่ยน รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์สินค้าส่งออกเองก็มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แต่เพียงสินค้าเกษตรเท่านั้นที่เป็นที่ต้องการของตลาดต่างประเทศ สินค้าประเภทเครื่องประดับ หรือสินค้าที่ต้องการความประณีตในขั้นตอนการผลิต ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่ได้รับความไว้วางใจ เชื่อมั่นจากลูกค้าจะเห็นได้จากมีการสั่งซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะมีผู้ผลิตหน้าใหม่ๆทำการติดต่อค้าขายในระดับประเทศมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สินเชื่อ loan การค้าต่างประเทศโตไว เป็นโครงการพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์ที่เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ประกอบการที่มีการติดต่อค้าขายกับต่างประเทศ ด้วยวงเงินสินเชื่อเพื่อการนำเข้าและส่งออกทุกประเภทสูงสุดถึง 100 ล้านบาท รวมไปถึงวงเงินต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น O/D , วงเงินรับซื้อตั๋วส่งออก ,วงเงินหนังสือค้ำ ประกัน, วงเงิน forward contract รวมสูงสุดถึง 20 ล้านบาทโดยไม่ต้องใช้หลักประกัน ช่วยให้ผู้ประกอบการไทยติดอาวุธทางธุรกิจที่สำคัญในการเติบโตสู่ระดับนานาชาติได้อย่างแข็งแกร่ง ให้โอกาสเราเป็น partner คู่ใจในการดำเนินธุรกิจของคุณ ให้โอกาส ธนาคาร SCB

สินเชื่อเพื่อผู้รับเหงางานเอกชน
SCB SME Premium Credit

วีดีโที่เกี่ยวข้องกับ สินเชื่อ SME

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment